Giới thiệu
Lịch sử hình thành
“Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng như Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình...”
1991
2000
2003
2013
Được thành lập từ năm 1991 với tên gọi đầu tiên là Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm C&E, có trụ sở đặt tại số 604 đường Trương Định- Hai Bà Trưng- Hà Nội với dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì cân Micoem

Năm 2000, sau gần 10 năm hoạt động, mở rộng sản xuất, đổi mới dây chuyền công nghệ.

Năm 2003, nắm được xu hướng của thị trường tiêu dung thực phẩm, Công ty tiếp tục đổi mới công nghệ, đầu tư thêm nhiều dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và Đài Loan với kỹ thuật chiên gián tiếp tiên tiến, cho ra đời hang loạt các dòng sản phẩm chất lượng và an toàn với sức khỏe. Đồng thời, phục vụ nhu cầu mở rộng qui mô sản xuất, trụ sở chính của công ty được chuyển về lô G2- Khu công nghiệp Tiên Sơn- Tỉnh Bắc Ninh.
Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng như Cung Đình, Gà Nấm, Mummum, Dim Dim, Mì cân, Tứ Tuyệt hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây Vàng, Ông Tây, Long Đình...
Tầm nhìn - Sứ mệnh
  • Con người:
    Giá trị cốt lõi của Micoem nằm ở nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết , đam mê cùng sức sáng tạo không ngừng mà họ đang ngày đêm cống hiến để phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm mà Micoem mang tới cho người tiêu dùng.
  • Công nghệ:
    Là một trong những công ty thực phẩm đi tiên phong tại Việt Nam, Micoem luôn trú trọng đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trở thành thương hiệu thực phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường với niềm tin bền vững từ người tiêu dùng Việt Nam. Sứ mệnh của Micoem là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam thông qua những mục tiêu mà công ty luôn hướng đến:

• Mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng

• Mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác

• Trở thành một công ty thực phẩm có vị thế trên thị trường Việt Nam

• Luôn luôn nỗ lực để có được sự ủng hộ của người tiêu dùng

Danh hiệu giải thưởng
Đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Micoem trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, trong suốt chặng đường hơn 20 năm phát triển, Micoem đã hân hạnh nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế như chứng chỉ ISO 9001:2008; ISO22000:2005 và HACCP hay hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn:
2009Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc toàn quốc
Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc toàn  quốc
2007Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2007
Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2007
2003Huy chương vàng Thực phẩm an toàn 2003
Huy chương vàng Thực phẩm an toàn 2003
2009Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc toàn quốc
Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc toàn  quốc