Giám đốc bán hàng miền – RMS

Đăng lúc 3:06 ngày 03 / 03 / 2018

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á cần tuyển Giám đốc miền cho các khu vực sau:

Số lượng: 04 người

  • Khu vực miền Trung: 2 vị trí:

- Vị trí RSM1: Phụ trách 6 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

- Vị trí RSM2: Phụ trách 6 tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Đăk Lăk, Kontum.

  • Khu vực miền Nam: 2 vị trí:

- Vị trí RSM3: Phụ trách 8 tỉnh miền Đông: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa Vũng Tàu.

- Vị trí RSM4: Phụ trách 12 tỉnh miền Tây.

 

Job Description

  1. Xây dựng chiến lược kinh doanh của khu vực:
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, ngân sách năm theo các kênh phân phôi, NPP, khách hàng trọng tâm trong khu vực, NPP, vùng miền phụ trách.
  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh quý, tháng cho vùng miền phụ trách.
  • Đề ra/phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung cho từng khu vực.
  • Cập nhật hàng ngày các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất giải pháp kịp thời tới cấp trên.
  1. Xây dựng phát triển đội ngũ:
  • Xây dựng và đề xuât kế hoạch tuyển dụng, Thực hiện công tác tuyển dụng …theo qui định của Công ty.
  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện đội ngũ ASM, Giám sát bán hàng (“GSBH”).
  • Phối hợp, hỗ trợ GSBH xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng (“NVBH”).           
  • Thực hiện việc đánh giá định kỳ năng lực, và hiệu quả hoạt động của nhân viên
  • Triển khai, hướng dẫn, giám sát nhằm đảm bảo ASM/GSBH/NVBH/ NPP thực hiện đúng, hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng.
  1. Phát triển/hỗ trợ khách hàng:
  • Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.
  • Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.
  • Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách.

 

  1. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong khu vực theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho khu vực.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan đánh giá hiệu quả các hoạt động hỗ trợ bán hàng.

 

Job Requirement

 

  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh ở vị trí tương đương.
  • Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
  • Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
  • Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
  • Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên

 

Quyền lợi, chế độ

  • Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
  • Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
  • Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
  • Điều kiện làm việc: Được bố trí xe ô tô riêng phục vụ công tác.
  • Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty.
  • Được hỗ trợ tiền điện thoại theo chính sách của công ty.
  • Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm.

 

Tiếp nhận Hồ sơ:

Nộp đơn tuyển dụng
Các định dạng được chấp nhận: doc|docx|xls|xlsx|pdf

X