Category Brand Manager (Quản lý Nhãn hiệu)

Đăng lúc 3:50 ngày 18 / 06 / 2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chức danh: Category Brand Manager (Quản lý Nhãn hiệu)

Địa điểm làm việc: Hà Nội 

Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị ngành hàng/ nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách

  • Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển thương hiệu trong dài hạn (03 - 05 năm).
  • Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng
  • Xây dựng KPI cho nhãn hàng, KPI của đội ngũ.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

 

Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.

  • Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.
  • Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng cùng các đối tác dịch vụ truyền thôngXây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hàng, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.

Phối hợp làm việc với Product Innovation team phát triển kế hoạch sản phẩm mới.

 

  • Phối hợp cùng P.I team thực hiện segmentation (Product, Customer driver of choice) để nhìn ra cơ hội tăng trưởng
  • Chủ động thực hiện brand audit, đánh giá assumption dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng 
  • Xây dựng sơ bộ product concept dựa trên những giả định mà chiến lược dài hạn đã định hướng
  • Phối hợp với P.I Team đảm bảo các sản phẩm mới ra nhất quán với định vị thương hiệu

 

Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

  • Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

 

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
  • Nam/ nữ, 25 - 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
  • Đam mê với công việc.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
  • Có kỹ năng phân tích, sáng tạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập, trong môi trường áp lực cao.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
  • Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngoại thành.

 

 

QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ:

  • Lương thưởng: theo thỏa thuận;
  • Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
  • Được hưởng chế độ ăn trưa tại AFOTECH;
  • Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của AFOTECH;
  • Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần; Thứ Bảy làm việc buổi sáng.
  • Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty;
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động

 

TIẾP NHẬN HỒ SƠ:

Nộp đơn tuyển dụng
Các định dạng được chấp nhận: doc|docx|xls|xlsx|pdf

X